Huy Mạnh is feeling Cool
4 months ago - Translate

#2024 Một năm mới đã bắt đầu. Quên đi những điều xui xẻo của năm cũ và tiến tới những điều tốt đẹp đang chờ đợi mình khám phá phía trước.
3 năm qua đã có rất nhiều xáo trộn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như kế hoạch của bản thân. Cũng đã cố gắng và cố gắng nhưng vẫn không được suôn sẻ.
Suy cho cùng thì dù có xui xẻo hay gặp nhiều bất lợi thì đó cũng chỉ là thử thách, là thời gian để tôi luyện bản thân tốt hơn, mạnh mẽ hơn và cứng rắn hơn. Đó cũng là thời gian thử thách bản thân và mình cũng đã rất cố gắng, cố gắng rất nhiều để vượt qua. Tuy không được 100 điểm nhưng đó cũng là cố gắng hết mình để vượt qua chông gai này.
2024 mình sẽ cố gắng gấp nhiều hơn nữa để bù lại những khoảng thời gian trước mà mình đã không thực hiện được những kế hoạch đã đề ra. Tuy là dang dở nhưng không phải là không làm được. Chỉ là thời điểm đó chưa và không thích hợp vì nhiều khía cạnh của cuộc sống.
2024 sẽ phải thận trọng, cẩn thận hơn nữa với những quyết định mang tính chất quyết định của bản thân. Cơ hội vẫn còn nhưng nếu không thực hiện thìinhf sẽ không biết cơ hội đó là bao nhiêu. Phải thử, dám thử thì ít nhất vẫn có kết quả chứ không phải con số 0 khi không quyết định thử. Cơ hội ít nhất vẫn lớn hơn 0 mà. Không thử sao biết!
Cố lên tôi ơi! Còn nhiều điều phía trước đang đón chờ. Thành công nhé tôi ơi!

image